Các mẫu vách kính văn phòng cao cấp, đẹp nhất hiện nay


Các mẫu vách kính văn phòng cao cấp, đẹp nhất hiện nay

Các mẫu vách kính văn phòng cao cấp mang lại vẻ đẹp trang trọng với nhiều cách thể hiện không gian. Đó chính là lý do Nhà máy kính cường lực Sài Gòn gửi tới bạn các mẫu vách ngăn kính đẹp phù hợp với nhiều không gian trong văn phòng, công ty.

Mẫu vách kính văn phòng được ưa chuộng

Mẫu số 1 vách ngăn kính phòng họp

Mẫu vách ngăn kính văn phòng phòng họp trơn thích hợp cho phòng họp đơn lẻ của các phòng ban, nơi trình bày ý tưởng của đội nhóm. Tuy nhiên, kính cường lực bản trơn này có hạn chế là tính bảo mật thông tin kém, không thích hợp làm vách ngăn kính phòng họp của tổng các ban, họp giám đốc.

Các mẫu vách kính văn phòng cao cấp, đẹp nhất hiện nay

Mẫu vách ngăn kính văn phòng lớn số 2

Đối với mẫu vách ngăn kính văn phòng này, chúng tôi lựa chọn mẫu kính cao 3m, decal kính rộng 1.2m chắn mờ với các đường kín hở khác nhau, giúp không gian nhìn đa chiều hơn, tránh sự nhàm chán. Hoặc sẽ phun cát mờ vào phần này.

Mẫu số 3 vách kính cửa thủy tại sảnh chính văn phòng

Mẫu vách ngăn kính văn phòng lấy ý tưởng từ nhận diện thương hiệu đã trở thành một lựa chọn đúng đắn đáng để doanh nghiệp đầu tư. Ngoài sử dụng vách kính decal cường lực thể hiện thương hiệu, nhiều doanh nghiệp còn đầu tư logo kính thay vì biển mica thông thường.

Mẫu số 4 vách kính văn phòng cao cấp cho công ty thương mại điện tử

Kiểu cách omber cho vách kính văn phòng cao cấp có thể làm từ hai dạng phun cát mờ r in màu 3D hoặc decal kính omber. Đối với hai cách làm này thì mẫu kính decal omber có giá thành rẻ hơn nhiều so với kính 3D.

Các mẫu vách kính văn phòng cao cấp, đẹp nhất hiện nay

Mẫu số 5 vách kính văn phòng cửa kính cong

Cửa kính cường lực cong được thiết kế riêng sau khi đo đạc chính xác mọi thông số kỹ thuật độ uốn lượn của sản phẩm. Đối với mẫu kính phức tạp này, yêu cầu kỹ thuật lắp đặt cao, doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm kính cường lực cong để tăng độ an toàn khi vận hành, sử dụng.

Các mẫu vách kính văn phòng cao cấp, đẹp nhất hiện nay

Mẫu cửa nhôm kính cường lực số 6

Với cách thiết kế cửa kính trượt phong cách Nhật Bản giúp tối ưu hóa không gian hẹp chiều rộng của một số phòng ban trong công ty. Mẫu cửa kính rất an toàn lại tận dụng được ánh sáng tự nhiên nhất từ cửa hướng sáng cho công ty.

Loại kính văn phòng nên lựa chọn

Các mẫu kính cường lực văn phòng nhìn thoạt qua thì kính rởm và kính cường lực tiêu chuẩn không khác nhau là bao nhiêu. Tuy nhiên, độ bền của kính cường lực hàng rởm rất kém khi thi công khả năng tự vỡ rất cao.

Các mẫu vách kính văn phòng cao cấp, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn vách kính 12ly là độ dày tiêu chuẩn của một vách kính văn phòng cao cấp. Để chọn được đơn vị thi công kính cường lực uy tín, bạn nên lựa chọn đơn vị có giấy nhập kính từ xưởng gia công kính cường lực, các thông số rõ ràng.

Đại Đại Dương Glass là đơn vị sản xuất kính cường lực văn phòng cao cấp với nhiều mẫu thiết kế cửa kính phù hợp với các không gian khác nhau cho công ty như: tiền sảnh, phòng họp, phòng làm việc của sếp,… 


Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
WorldBuild - Siêu thị vật liệu xây dựng cao cấp
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng 1: 718 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Tp. HCM
- Văn phòng 2: 178/69 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực Đại Đại Dương

Cửa kính hoa văn nội thất - Phong trào nghệ thuật đầu năm 2019

[ NEW ] 6+ Mẫu cửa sổ nhựa lõi thép RẺ - BỀN - ĐẸP đang thịnh hành nhất hiện nay