[ NEW ] 6+ Mẫu cửa sổ nhựa lõi thép RẺ - BỀN - ĐẸP đang thịnh hành nhất hiện nay


[ NEW ] 6+ Mẫu cửa sổ nhựa lõi thép RẺ - BỀN - ĐẸP đang thịnh hành nhất hiện nay

Hiện nay, cửa sổ nhựa lõi thép đã và đang trở nên ngày càng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Trong những sản phẩm cửa nhựa lõi thép thì mặt hàng cửa sổ đang rất thịnh hành. Cửa sổ góp phần làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thông thoáng hơn, tăng thêm ánh sáng cũng như nét thẩm mỹ. 

Bài viết sau đây xin giới thiệu những mẫu cửa sổ nhựa lõi thép thông dụng nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo.

1. Cửa sổ nhựa lõi thép loại 2 cánh mở quay ra ngoài

Cửa sổ nhựa lõi thép loại 2 cánh mở quay ra ngoài là loại cửa rất thông dụng, phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là mẫu cửa truyền thống thường được các công trình xây dựng dân dụng vừa và nhỏ như biệt thự, nhà liền kề lắp đặt.

Loại cửa này có đặc điểm riêng biệt là: Cánh cửa được định vị tại vị trí mở theo ý muốn bởi bộ bản lề chữ A được mở với góc 90º, có thanh hạn vị chống va đập. Bộ cửa có độ kín khít cao, cách âm, cách nhiệt tốt, khi đóng mở không gây ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng nhà bạn.
[ NEW ] 6+ Mẫu cửa sổ nhựa lõi thép RẺ - BỀN - ĐẸP đang thịnh hành nhất hiện nay

2. Cửa sổ nhựa lõi thép mở trượt


Là một mẫu cửa sổ nhựa lõi thép phổ biến thường được sử dụng cho các tòa nhà cao tầng và các công trình có diện tích mở cửa hẹp.

Đặc điểm nổi bật của loại cửa sổ này là sử dụng đơn giản, an toàn trong các các môi trường thường xuyên có gió, mưa, bão,… Cửa được thiết kế bảo đảm tính cách âm, cách nhiệt và độ kín khít cao, tận dụng được tối đa diện tích sử dụng cho công trình của bạn.

3. Cửa sổ nhựa loại mở hất


Cửa sổ nhựa loại mở hất là một mẫu cửa sổ nhựa lõi thép có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, rất phù hợp với những ngôi nhà biệt thự, các công trình cao tầng và văn phòng làm việc. Cửa được mở hất ra ngoài với 1 góc 45 độ. 

[ NEW ] 6+ Mẫu cửa sổ nhựa lõi thép RẺ - BỀN - ĐẸP đang thịnh hành nhất hiện nay

Với những cửa có kích thước lớn thường được lắp thêm thanh hạn vị nhằm giữ cho cửa có góc mở cố định khoảng 30 độ và không tự đóng sập xuống trong quá trình sử dụng. Đồng thời, khi chúng ta đóng mở cửa sẽ không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng nhà bạn.

4. Cửa sổ nhựa loại 03 cánh (02 cánh mở quay, 01 cánh mở hất)


Không giống như cửa làm bằng chất liệu gỗ hay nhôm thông thường, cửa sổ nhựa lõi thép luôn được sản xuất những mẫu cửa rất đẹp và tiện lợi. Cửa sổ 3 cánh (02 cánh mở quay, 01 cánh mở hất) là một trong số đó.

Loại cửa sổ này là sự kết hợp tinh tế giữa cửa sổ mở hất và cửa sổ mở quay. Thay vì chúng ta sử dụng cửa mở quay 2 cánh, có fix lắp ở giữa, lắp cửa sổ mở hất tạo không gian thoáng tối đa cho cửa sổ khi mở, tăng cường khả năng hút gió. 

Với thiết kế đặc biệt này, khi trời nắng, bạn có thể mở cả 3 cánh cửa, nếu trời mưa bạn có thể đóng 2 cánh mở quay lại chỉ để cánh mở hất để căn phòng được thông thoáng và rộng rãi hơn.

5. Cửa sổ nhựa loại vừa mở quay vừa mở lật


Cửa mở được ở cả 3 chế độ: mở lật 1 đến 2º độ để thông hơi, mở lật 15 độ để thoáng khí và mở quay 180 độ để thông phòng. Cả 3 chế độ mở này đều rất an toàn cho các công trình xây dựng, đặc biệt là công trình nhà cao tầng. Vì thế nên đây là một loại cửa sổ nhựa phù hợp với nhiều loại công trình từ thấp tầng đến cao tầng.

[ NEW ] 6+ Mẫu cửa sổ nhựa lõi thép RẺ - BỀN - ĐẸP đang thịnh hành nhất hiện nay

Theo đánh giá của những chuyên gia, đây là loại cửa sổ có tính năng ưu việt nhất trong các loại cửa uPVC. Cửa được sử dụng khá phổ biến trên thế giới, đặc biệt là ở các nước châu Âu.


6. Cửa sổ nhựa lõi thép loại mở trượt 4 cánh


Đây là một loại cửa sổ nhựa lõi thép phù hợp với những ngôi nhà có diện tích cửa sổ rộng, các văn phòng, các công ty, tiết kiệm được không gian xung quanh khi đóng và mở cửa. Cửa đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt, độ kín khít khá cao.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
WorldBuild - Siêu thị vật liệu xây dựng cao cấp
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng 1: 718 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Tp. HCM
- Văn phòng 2: 178/69 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực Đại Đại Dương

Cửa kính hoa văn nội thất - Phong trào nghệ thuật đầu năm 2019