Cửa kính cường lực khung gỗ đẹp cho nhà thêm sang trọng

Cửa kính cường lực khung gỗ đẹp cho nhà thêm sang trọng
Cửa kính cường lực đẹp hơn khi kết hợp với khung gỗ, nó không chỉ nhấn cho không gian thêm sắc màu mà còn làm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính.

Trong không gian nội thất, khi mà cửa kính không chỉ là một chiếc cửa để đi ra đi vào, nó cũng được chăm chút để tôn lên tổng thể chi tiết của thiết kế, thi công nội thất.

Cửa kính cường lực khung gỗ được tin dùng khá nhiều, nó là sự kết hợp độc đáo giữa kính cường lực và các loại gỗ như gỗ, chủ yếu là gỗ lim, gỗ sồi.

Cửa kính cường lực khung gỗ đẹp là thông tin rất nhiều người quan tâm trong năm 2019 sắp tới, nó đang là xu hướng của thiết kế nội thất hiện đại.

Thiết kế cửa kính và khung gỗ mang lại một vẻ đẹp rất riêng, nhưng không nên quá lạm dụng nó hoặc dùng tràn lan, một thiết kế đẹp cũng phải được đặt trong 1 không gian hài hòa mới tôn lên được vẻ đẹp mà nó cần phô trương.

Hãy cùng Nhà Máy Kính Cường Lực Sài Gòn tìm hiểu về cấu tạo, công năng và ưu điểm của cửa kính cường lực khung gỗ đẹp trong đời sống hiện đại.

Cửa kính cường lực khung gỗ đẹp cho nhà thêm sang trọng

Cửa kính cường lực đang dần chiếm ưu thế trong tất cả các loại cửa, xóa đi những không gian sử dụng cửa gỗ, cửa song sắt, nó rất dễ sử dụng, tiện lợi và thi công nhanh.

Ngoài những ưu điểm như chịu sốc nhiệt tốt, chịu lực tốt, dễ vệ sinh lau chùi thì giá cửa kính cường lực cũng rất hợp lý.

Cửa kính cường lực khung gỗ là gì?

  • Cửa kính cường lực khung gỗ là loại cửa kính được kết hợp với khung gỗ để tạo nên bộ cửa với nét trang trí cách điệu, cá tính và thẩm mỹ.
  • Để cách điệu và tăng thêm tính thẩm mỹ, cửa kính cường lực được kết hợp cùng khung gỗ để tạo nên những sản phẩm cửa kính đẹp hơn, ấn tượng hơn.
  • Cửa kính cường lực khung gỗ đẹp về kiểu dáng và chất liệu, chất liệu gỗ rất mộc nhưng vẫn hiện đại và sang chảnh.
  • Khung gỗ cửa kính vừa có tác dụng trang trí, vừa có tác dụng như khung bảo vệ cho cửa kính, giúp nó thêm chắc chắn và an toàn, vì thế cửa kính khung gỗ được săn lùng rất nhiều trong thời gian gần đây.

Ưu điểm của cửa kính cường lực khung gỗ

Cửa kính có rất nhiều ưu điểm thiết thực để được lựa chọn sử dụng phổ biến như:
  • Cách âm, cách nhiệt, chống ồn rất tốt
  • Tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên
  • Dễ vệ sinh, tẩy rửa
  • Chịu lực, chịu va đập tốt
  • Chịu sốc nhiệt cao
  • Tuổi thọ cao, ít khi hỏng hóc
Cửa kính cường lực khung gỗ đẹp cho nhà thêm sang trọng

Phân loại cửa kính cường lực khung gỗ

Cửa kính cường lực khung gỗ có nhiều kiểu dáng và các phân loại, nhưng cơ bản là được phân chia như sau:

Cửa kính cường lực khung gỗ viền xung quanh

  • Là loại cửa kính có khung gỗ nẹp xung quanh cánh cửa và vách kính, không có đố trong phạm vi tấm kính cường lực, làm cho cửa trông rất thoáng và cách điệu vì đẹp mà rất đơn giản.
  • Loại cửa này được sử dụng chủ yếu cho cửa lớn của các biệt thự, nhà hàng…có thể kết hợp với kính mờ, tranh kính để tạo nên các hình thức trang trí cửa khác nhau.

Cửa kính cường lực khung gỗ lắp ghép kính

  • Là loại cửa với khung gỗ là thành phần trang trí chủ yếu, các tấm kính được cắt nhỏ và ghép vào các vị trí đan xen trong khung gỗ, loại cửa này đa phần kính được mài vát lá hẹ, có thể phun mờ để tạo nên không gian riêng.
Cửa kính cường lực khung gỗ đẹp cho nhà thêm sang trọng

Ứng dụng cửa kính khung gỗ trong thực tế

Với những ưu điểm nổi trội, cửa kính cường lực khung gỗ được sử dụng rất nhiều trong các không gian phòng khách, cửa biệt thự
  • Cửa kính khung gỗ phòng khách
  • Cửa kính khung gỗ biệt thự
  • Cửa kính khung gỗ nhà phố

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
- Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực Đại Đại Dương

Cửa kính hoa văn nội thất - Phong trào nghệ thuật đầu năm 2019

[ NEW ] 6+ Mẫu cửa sổ nhựa lõi thép RẺ - BỀN - ĐẸP đang thịnh hành nhất hiện nay